DỊCH NCOV GÂY KHAN HIẾM KHẨU TRANG TOÀN CẦU

NCS News - Trong bối cảnh dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) đang lan rộng, làm dấy lên sự lo ngại các hiệu thuốc và các nhà bán lẻ trên mạng sẽ hết khẩu trang y tế. Thực tế, thế giới đang đối mặt với đợt khan hiếm khẩu trang và trang thiết bị cho cá nhân chưa từng có...

Ngày đăng: 11-02-2020

1,845 lượt xem

 

Trong tuần qua, gần như không ai có thể mua được, dù chỉ là một chiếc khẩu trang trên các trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc, kể cả khẩu trang lọc bụi N95 - loại khẩu trang được đánh giá ngăn lây nhiễm virus tốt hơn khẩu trang phẫu thuật. 
Theo Bloomberg ở Hồng Công, trong suốt tuần qua, người dân phải đứng xếp hàng 3 tiếng trước hiệu thuốc để có thể mua khẩu trang phẫu thuật. Nhu cầu của khách hàng cao đến mức vài hiệu thuốc đã phải giới hạn số khẩu trang mỗi khách hàng được phép mua...
Nguồn : ĐTTC Saigon.
 
 
Xem tiếp, mời bấm vô đây !
 
Sau này, khi đại dịch sẽ qua đi, dù lúc này chưa thể nói được đó là thời điểm nào, thì sống trong một môi trường bị ô nhiễm bởi khói bụi như Hà nội, Thành phố Hồ Chí Minh, ... khẩu trang sẽ vẫn là "vật bất ly thân " của mỗi người trong cuộc sống. Nhu cầu về khẩu trang luôn tồn tại và công nghệ sản xuất khẩu trang tại Việt nam vẫn luôn có cơ hội phát triển.
 
NCSC Vietnam giới thiệu và cung cấp các thiết bị sản xuất khẩu trang ngăn bụi. Thiết bị được sản xuất từ Đài loan, có thiết kế gọn nhẹ, vận hành dễ dàng, không đòi hỏi mặt bằng lớn, tiết kiệm lao động, ... hoàn toàn phù hợp với điều kiện sản xuất nhỏ, hộ gia đình tại Việt nam. 
 
 
Mời tham khảo thêm tại đây.

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Tin tức HOT

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 1,405,645

Đang online8

Find us on ...