Thies trưng bày công nghệ nhuộm mới tại ITMA 2015

Công nghệ - Thiết bị nhuộm mới

Ngày đăng: 14-09-2015

3,643 lượt xem

Nhà sản xuất máy dệt nhuộm Thies GmbH & Co. KG (Đức) sẽ giới thiệu những sản phẩm mới nhất tại ITMA 2015.
Thông cáo báo chí từ công ty cho biết “Thies tập trung vào các giải pháp bền vững, chú trọng vào  các yếu tố đổi mới, thông minh và tích hợp cho nhuộm sợi và vải”.
 
Icone - máy nhuộm mới - là lý tưởng để tẩy và nhuộm xơ ở nhiều dạng khác nhau như quả sợi, trục sợi dọc, cúi len chải kỹ hoặc xơ rời...
 
Sự phân tích dòng chảy mới nhất cho phép tối ưu hóa hệ thống đường ống, bơm và các cánh quạt của bơm, giảm sự tụt áp và giảm tiêu thụ điện.
 
Icone có khả năng nhuộm theo cách thức thông thường khi tuần hoàn chất lỏng tịnh tiến đảo chiều hoặc có thể chọn tuần hoàn dung tỷ thấp chỉ từ một phía và dung tỷ là 1:3,6.
 
Máy mang tính thực tiễn cao do máy phù hợp với các yêu cầu của mỗi ứng dụng.  Icone có hệ thống điều khiển mới nhất và thân thiện với người sử dụng.
 
Những điều này kết hợp với ‘các chức năng xanh’ cung cấp cho người sử dụng chương trình tiêu chuẩn hóa để khai thác tiềm năng tối ưu hóa trong nhiều bước gia công khác nhau.
 
Icone có thể tích hợp vào các nhà máy nhuộm và máy sấy hiện hành mà không gặp vấn đề gì. Các cơ cấu chuyên chở nguyên liệu có thể được thích ứng sau khi có tư vấn.
 
Thies đã tối ưu hóa thêm máy nhuộm Imaster H2O và kết hợp nhiều cải tiến chi tiết mới, nhiều cải tiến trong số đó được phát triển để đáp ứng gợi ý của khách hàng và người sử dụng.
 
Tại ITMA, Thies cũng sẽ giới thiệu máy Imaster mini lần đầu tiên và là phiên bản được trang bị đầy đủ của máy Imaster H2O có thể dùng được với  trọng tải 20-80 kg cho các mẻ sản xuất nhỏ và công việc trong phòng thí nghiệm.
 
Một trong những mục tiêu là vận hành Imaster mini bằng cách đặt cùng thông số như phiên bản máy sản xuất Imaster H2O.
 
Pha thử nghiệm và tối ưu hóa trên máy Imaster mini đưa ra khả năng kết hợp nhiều loại vải, đơn gia công và các quá trình gia công vào chu trình sản xuất hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí.
 
Một phiên bản khác để xử lý và hoàn tất vải khăn lông khối lượng từ nhẹ tới trung bình là Imaster F và khoang nhuộm của máy có khả năng nhuộm tới 40 kg.
 
Máy soft-TRD SIII kết hợp các điều kiện chạy máy hoàn hảo của máy soft-TRD SII với công nghệ dung tỷ thấp nhất bắt đầu là 1:5, do vậy mà có thể xử lý nhẹ nhàng nhiều loại vải nhạy cảm. Máy soft TRD III lý tưởng để xử lý hoàn tất vải polyeste do máy được lắp hệ thống kiểm soát nhiệt độ công năng cao.
From Vinatext

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Tin tức HOT

Thống kê lượt xem

Tổng truy cập 1,385,517

Đang online3

Find us on ...